หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบล ทับคล้อ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
“เทศบาลก้าวไกล   ใส่ใจการศึกษา
แก้ปัญหาชุมชน    บนพื้นฐานความพอเพียง”
www.thabklo.go.th
1
2
3
4
5
 
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์ ทต.ทับคล้อ จ.พิจิตร
 
 
 
 


 
โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เศรษฐกิจพอเพียง กิจกรรมหลักที่ 2 รักษาสภาพชุมชนเศรษฐกิจพอเพียง กิจกรรมย่อยที่ 2.1 ทบทวนการขับเคลื่อนชุมชนเศรษฐกิจพอเพียง  
 

วันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565 กองสวัสดิการสังคมดำเนินโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ เศรษฐกิจพอเพียง กิจกรรมหลักที่ 2 รักษาสภาพชุมชนเศรษฐกิจพอเพียง กิจกรรมย่อยที่ 2.1 ทบทวนการขับเคลื่อนชุมชนเศรษฐกิจพอเพียง ณ ศูนย์เรียนรู้การบริหารจัดการขยะชุมชนสระหลวง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและส่งเสริมการประกอบอาชีพทางการเกษตรตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียงเพื่อเพิ่มศักยภาพการผลิตด้านเกษตร เป็นแหล่งสาธิตการพัฒนาที่ดินตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง รวมทั้งบริการทางด้านวิชาการแก่ประชาชนในพื้นที่ให้นำไปประยุกต์ใช้พัฒนา และสนับสนุนประชาชนให้รักถิ่นประชาชนให้รักถิ่นที่อยู่อาศัย รายละเอียดกิจกรรมประกอบด้วย การอบรมให้ความรู้การประยุกต์ใช้ภูมิปัญญาท้องถิ่น เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาชุมชนพอเพียงต้นแบบ และการอบรมให้ความรู้และส่งเสริมอาชีพ เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ในครัวเรือน โดยวิทยากรจาก กศน.อำเภอทับคล้อ กลุ่มเป้าหมายเข้าร่วมโครงการได้แก่ ประชาชนชุมชนสระหลวงและผู้ที่สนใจ จำนวน 30 คน

 

ข่าว ณ. วันที่ 15 มิ.ย. 2565 เวลา 16.54 น. โดย Thabklo Municipality

ผู้เข้าชม 151 ท่าน

 
 
 
รูปชุดก่อน
รูปชุดถัดไป
 
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

ลำดับภาพที่ 1/7

ลำดับภาพที่ 2/7

ลำดับภาพที่ 3/7

ลำดับภาพที่ 4/7

ลำดับภาพที่ 5/7

ลำดับภาพที่ 6/7

ลำดับภาพที่ 7/7
<<
>>
X
 
 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 088-155-4439